Ôm em đi, Diệp Tư Viễn [36]

Chương 36: anh muốn ở bên cạnh em 

Edit: Pan ^^


Tôi nghe tiếng nói ồm ồm của nam nhân cùng tiếng dịch chuyển đồ đạc ồn ào ngoài phòng khách, cảm tâấy rất kì quái, nhìn Tư Viễn hỏi:

“Có người ở bên ngoài?”

“Là người giao hàng, còn có Tào thúc thúc.” Anh cười, nhìn tôi, nói:

“Anh đặt hai máy chạy bộ, xe đạp thể thao, cùng một ít dụng cụ để tập thể hình… sau này, hai đứa mình  ở nhà cũng có thể tập luyện.”

“Nga…” tôi bừng tỉnh đại ngộ, vội rời giường, thay y phục, rửa mặt, theo Diệp Tư Viễn đến phòng khách.

Nhìn thấy Tào thúc thúc, tôi gật đầu chào ông, cảm thấy cũng có chút lúng túng cùng xấu hổ, dù sao, chuyện tôi cùng Tư Viễn ở chung thế này cũng không được minh bạch lám.

Tào thúc thúc cười tươi rói chào lại tôi, nói:

“Bạn học Trần, chúng tôi làm hơi ồn, có phải đã đánh thức cháu hay không?”

“Dạ, không có gì.” mặt của tôi càng đỏ hơn, bây giờ đã hơn 10h sáng, tôi dĩ nhiên vừa mới tỉnh dậy, thực là ngại chết đi được.

Diệp Tư Viễn đứng bên cạnh tôi, mỉm cười, anh nói:

“lại đây, tiểu kết, cùng anh xem phòng tập của chúng ta.”

Nhà của hai chúng tôi nằm trên tầng cao nhất của tòa nhà, có một sân thượng rất rộng, xung quanh lắp kính thủy tinh trong suốt, không gian vô cùng sáng sủa và khoáng đãng, ánh nắng chan hòa. Ngày thường, khoảng sân này chỉ để vài cái giá phơi quần áo, một ít tạp vật, chẳng có gì đặc biệt… nhưng hôm nay, trang trí lại một chút, xắp sếp thêm một ít dụng cụ thể dục, cảm giác lập tức thay đổi.

Nhìn mấy anh kĩ thuật viên lắp đặt máy chạy bộ, còn có một thiết bị trợ giúp nâng cơ bụng, gập người, hai thảm trải tập yo-ga… tôi đột nhiên cảm thấy, cái sân phơi nho nhỏ ngày nào nháy mắt đã biến thành một phòng gym chuyên nghiệp nho nhỏ rồi.

Diệp Tư Viễn đứng ở bên cạnh máy chạy bộ, giải thích với tôi:

“Cái này là làm theo yêu cầu của anh, vì anh không có cánh tay, nên anh đã đặt họ làm thêm một bảng điều khiển cùng giá đỡ, giúp anh dễ dàng điều khiển tốc độc cũng như điều tiết góc đô mong muốn. Nếu sau này em muốn dùng, chỉ gần lấy ra là được.”

Tôi chưa bao giờ sử dụng qua mấy loại… chuyên nghiệp thế này, rất hiếu kì, tôi hỏi:

“Em cũng có thể luyện sao?”

“Đương nhiên a, bây giờ em đang ở cùng anh, nếu đi học về rồi đi chạy bộ quả thực có chút bất tiện, nhưng anh rất thích vận động, nên đã nghĩ đến việc mua thiết bị và dụng cụ về nhà luyện tập. Như vậy, mỗi ngày chúng ta còn có thể cùng nhau luyện tập. Em cũng có thể chạy bộ, tập eo, hay đi bộ đều được,”

“Thật tốt a” tôi vỗ tay, cười nói:

“Anh còn biết tập ya-ga nữa a, anh phải dạy em tập yo-ga nha.”

“Anh dạy cho em thì cũng được, nhưng sẽ không tốt lắm, vì cơ thể của anh luyện tập đã lâu, có một giới hạn nhất định, anh có thể tập em chạy bộ, rèn lyện độ mềm dẻo cho phần eo trước. Nếu em muốn học tiếp, phải đi mua dỉa DVD về học, rèn từ trình độ thấp lên cao, khiến cho toàn thân linh hoạt, con gái luyện yo-ga rất tốt a.”

“Được” Tôi hăng hái đáp ứng, nhỏ giọng nói:

“Đợi một lát nữa, khi mọi người đi rồi, anh dạy em chạy bộ cùng đạp xe đạp nha”

“Không thành vấn đề.” Diệp Tư Viễn nhìn tôi bắng ánh mắt ấp áo, cười đến rất hài lòng.

Sau khi lắp đặt mọi thứ hoàn tất, mấy anh cũng kĩ thuật viên cũng lần lượt ra về. Tôi muốn giữ tào thúc thúc ở lại dùng bữa trưa, nhưng ông nói, ông khó có dịp đi đến thành phố H, nên muốn đến thăm em gái của mình, tôi và Tư Viễn cũng không miễn cưỡng ông, tiễn ông ra cửa.

Tào thúc thúc vừa đi, tôi hưng phấn chạy ngay đến bên cạnh máy chạy bộ, vuốt vuốt cái cái máy sáng choang, nói:

“Mau mau nào anh, dạy em dùng như thế nào?”

Diệp Tư Viễn đứng bên cạnh tôi, nói:

“Đừng nóng vội, em thay dép ra đã, mang giày chơi bóng vào.”

“Vâng, vâng.” tôi nhanh chóng thay giày.

Anh lại nói: “Cắm điện vào, đừng đứng về phái trước nhiều quá, phải đứng cho vững.”

Tôi chiếu theo lời chỉ dẫn của anh mà làm.

p/s: tình hình là sau khi ed c36 và c37, pan thấy 2c này hoàn toàn ko ăn khớp, tất cả bản mà pan đang có (tiếng trung lẫn cv) đều lủng đoạn =[[  mọi người ko hiểu cũng đừng ném đá và hỏi pan tại sao nha, thật lòng pan cũng hem biết, hức, đành chấp nhận thôi, hi vọng m.n ủng hộ nhiều nhiều ^^

19 thoughts on “Ôm em đi, Diệp Tư Viễn [36]

Cùng mai mối cho uyên ương hồ điệp nào các bạn trẻ ^^!

