Giới thiệu (Cập nhật 14/10/2012)

Chào mừng các bạn đến với thế giới của Tiểu Gun


Mọi người lướt thử cái văn án nhé ! ^^

Đường Lẫm: Làm hay không làm?

Lưu Hâm Đồng: Không làm.

Đường Lẫm: Vậy em yêu hay không yêu anh?

Lưu Hâm Đồng: Chuyện này có quan hệ gì sao?

Đường Lẫm: Yêu liền làm ngay lập tức.

Lưu Hâm Đồng: Vậy em đây không yêu anh.

Đường Lẫm: Hử? Phải không? Vậy thì càng phải làm.

Lưu Hâm Đồng: Tại sao?

Đường Lẫm: Yêu là làm được.

Lưu Hâm Đồng: Anh là đồ tư bản lưu manh gian trá!

Đường Lẫm: Vợ yêu thật giỏi! Không lưu manh sao có thể đem em lừa đến tay?

Trích lời chị tác giả : Truyện này tuân theo: “Ham muốn gian tà ( =)) ) là chân lý, YY ( tự sướng ) vô tội”, đích thực để ý, cẩu huyết Thiên Lôi, nếu như cố tình logic thì không được. Văn án không có tác dụng, mời mọi người xem chính văn, có thể so với văn án thú vị hơn. Cảm ơn bìa mặt của Nhị Miên Đồng Hài

Các bạn thấy câu chuyện này thế nào , tò mò không , hi hi , theo dõi hai vợ chồng nhà Đường Lẫm và Lưu Hâm Đồng ở đây nhé ^^

Gia có dục phu

 ~~~

Ủng hộ em tiểu gun nha mọi người \ ( ~^.^~) /

116 thoughts on “Giới thiệu (Cập nhật 14/10/2012)

  1. mình cũng nghe nói đến Cừu Luyến Quân or62i
    nghe nói hot dữ lắm
    mà chưa có nhà nào edit hết đó
    Vịt edit đi,mình thấy trong nhà Vịt cũng có nhiều truyện 1 1 mà

  2. B ơi, mình k cần hút khách hay gì gì cả, bọn m edit có đc tiền hay cái gì đâu mà phải hút khách hả b. M edit tr nào m thích thôi chứ . M đã nói rồi , m k thích tr np kết thúc 1×1 , và cũng đã nói b thông cảm cho m rồi. Thôi thì b sang các nhà khác bảo họ làm cho b đọc vậy. Thứ lỗi cho m, chứ nói thật, mình là khách quen bên bí mật hoa viên, nên cũng thấy bộ clq rồi , nếu m muốn làm thì m đã làm lâu rồi b ạ.
    Kể cả độ hot tới đâu và có nhà nào làm hay chưa, thì tr np phải kết thúc np (như bộ yêu nghiệt) nhà mình, thì m mới làm.
    M nói thế này chắc b đã hiểu rồi chứ . M nhắc lại lần nữa nhé , TRUYỆN NP KẾT THÚC 1×1 MÌNH SẼ K LÀM, TRUYỆN NP KẾT THÚC NP MÌNH MỚI LÀM. (và truyện np kết thúc 1×1 khác truyện 1×1 kết thúc 1×1 nhé).
    Chúng ta kết thúc vấn đề này ở đây nhé , cảm ơn b đã giới thiệu tr cho mình , rất vui được làm quen với b!

Cùng mai mối cho uyên ương hồ điệp nào các bạn trẻ ^^!

